Gần Đây

Karasugaoka Don't Be Shy!! - Vol 2 - Chapter 6 (END)


































 

15 nhận xét:

  1. Cảm ơn nhóm đã dịch vol2 ạ, đáng yêu quá luoonn!! Nhóm có định làm thêm Spin-Off của bộ này không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi cho mình hỏi spin - off của bộ này tên gì vậy ạ?

      Xóa
    2. Tớ thấy sau bộ này thì hình như chưa có spin-off của cặp nào cả. Nhưng mà nếu nói đúng hơn thì có một cặp được làm cameo ở chap 3 vol 2 là cặp Kuze với Hotori, là hai đứa nhóc cao trung á. Thì bộ đó tên là Kojika Counter! Tại tớ nghĩ là dùng spin-off thì nó không đúng lắm nhất với hai bộ vì Kojika Counter! được xuất bản trước còn Karasugaoka Don't Be Shy!! được xuất bản sau nên theo tớ dùng cameo thì hợp lý hơn. Nhưng mà tớ cũng hi vọng là nhóm sẽ dịch bộ Kojika Counter! vì bộ đó cũng đáng yêu hong kém :3

      Xóa
    3. Ad có thể dịch bộ đó được kh ạ?

      Xóa
    4. Unknown huhu cảm ơn c nhá, c k nói mình k biết vụ đó luôn á TvT
      Btw thật sự mong có người dịch Kojika Counter vì mình chỉ tìm được bản hàn TT

      Xóa
    5. Có nhà dịch rồi ấy cậu

      Xóa
    6. Nhà nào dịch v ạ, sao t tìm ko thấy:<

      Xóa
  2. Huhu dễ thương quá , cảm ơn nhóm dịch nhiều nhiều nè 🥰🥰🥰, vậy là bộ này end luôn rồi phải không nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. cảm ơn nhóm dịch ^^ nhờ nhóm mà em đã được đọc 1 bộ cute hết sức hjhj

    Trả lờiXóa
  4. Truyện đã dễ thương rồi mà cách dịch của nhóm làm nó dễ thương gấp đôi luôn, cảm ơn nhóm dịch nhiều nha ♪~(´ε` )

    Trả lờiXóa
  5. Đợi mấy năm rồi mới coi được vol 2 mừng muốn chết mơn ad nhìu

    Trả lờiXóa
  6. Đáng iu quá ò cảm ơn đã dịch nhé💙

    Trả lờiXóa
  7. Quá là hay luôn ớ, em cảm ơn nhóm ạaaaaa ><

    Trả lờiXóa
  8. Hfdkutsaurwuraitzgxkgxkgxigxixjtsurauraig cưng chếtttt tuiiiii. Thankssss nhóm nhiều nhiều

    Trả lờiXóa