Gần Đây

Karasugaoka Don't Be Shy!!


Tác giảYuukura Aki

Bản dịch tiếng Anh: Boys Love

Bản dịch tiếng Việt: Fuyu Nguyễn

Nội dung: Cập nhật sau

Tình trạng: Đã hoàn thành

LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC TRUYỆN

Truyện đã có sự đồng ý của nhóm dịch tiếng Anh, vui lòng không re-up dưới mọi hình thức. Phát hiện re-up sẽ khóa lại tất cả hoặc dừng upload.

2. Nếu có upload lên các trang khác thì chỉ có: Truyện Tranh 8 và app Mê Đọc Truyện.
- Tài khoản trên TT8: Fuyu Nguyễn
- Tài khoản trên MĐT: Fuyu
*** Hiện tại bộ này đã có trên TT8.

3. Khi nào có upload trên 2 trang đó mình sẽ viết thông báo. Còn mình chưa viết thông báo mà có upload rồi thì làm phiền mấy bạn báo cáo lại giúp mình. 

4. Tại sao mình phải đánh phủ đầu trước với nạn re-up như vậy?
- Đây không phải là vấn đề của riêng mình nữa mà là của tất cả các nhóm dịch. Thời gian bạn đọc 1 chapter truyện chỉ mất vài phút nhưng các nhóm dịch phải làm nó đến mấy tiếng đồng hồ. Và mình là làm solo thì các bạn hiểu thời gian mình bỏ ra là bao nhiêu rồi.
- Blog của mình là blog cá nhân, rất nhỏ bé. Nhưng không có nghĩa là công sức của mình bị đem đi nơi khác khi không có sự đồng ý của mình.
- Nhóm dịch tiếng Anh - Chúng mình nên cảm ơn các nhóm dịch tiếng Anh vì đã tốn công scan, dịch, edit raw mới có bản tiếng Việt này. Một khi mình đã xin được quyền sử dụng của họ thì mình chỉ ưu tiên upload trên blog cá nhân của mình nhiều nhất.

Không quên chúc các bạn xem truyện vui vẻ!

1 nhận xét:

  1. Ui mình thích bộ này lắm cảm ơm bạn nhé 😘 Bạn dịch tốt lắm edit cũng rất chỉn chu nữa ko ngờ chỉ có mình bạn làm mà thầu đc mấy bộ chất lượng luôn ❤

    Trả lờiXóa